Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Tủ bếp inox cánh laminate

Tủ bếp inox cánh laminate mầu vân gỗ phong cách hiện đại 
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thùng tủ: Thùng tủ inox 304 từ inox tấm, được gia công theo dang modul công năng của tưng khoang tủ. Công nghệ gia công là công nghệ chấn gấp thủy lực có khả năng chụi lực tốt, chống ồn khi sủ dụng do tính chất của kim loại. 
Thùng tủ inox 304 kệ tủ                   Thùng tủ inox 304 treo
Thùng tủ bếp inox 304
Cánh tủ: Laminate có nhiều mẫu mầu khác nhau có phối và bề mặt ngoài có 3 loại: loại bóng trơn, mầu sần, mầu vân gỗ... Laminate có khả năng chông trây xước và không bị cong vênh mối mọt. Bạn có thể tham khảo mẫu mầu laminate tại đây: http://tubepkimsinh.com/catalog/mau-canh-laminate.html
cánh gỗ laminate làm tủ bếp inox
Cánh laminate làm tủ bếp
Phụ kiện: Tủ được lắp rất nhiều phụ kiện tủ bếp thông minh như: tay nâng blum, bản lề blum, giá bát đĩa, hệ thông chiếu sang tủ bếp...
                  
Phụ kiện tủ bếp thông minh tiện dụng
- Thiết kế:  Với phong cánh tủ bếp đơn giản , hiên đại và không gian mở tao ra vừa có tính ấm cúng phòng bếp vừa có cảm giá thoải mái thuận tiện. Trong thiết kế này bạn có thể cho thêm bộ bàn ăn hiện đai thiên về mầu gỗ vưad thuân tiên sang trong mà vẫn giữ được tông chính trong thiết kế.
tủ bếp laminate hiện đại  tủ bếp inox cánh laminate  tủ bếp laminate
Tủ bếp inox cánh laminate được thiết kế hiện đại
Trước khi bạn thiết kế bạn có thể tham khảo thêm phong thủy nhà bếp, điều này sẽ cho bạn căn bếp hoàn thiện hơn.
Nhưng ưu điểm nội trội của sản phẩm
Tủ bếp inox vệ sinh rất dễ dàng với chất liệu inox 304 chống oxi hóa, chống gỉ sét và tự khử mùi hiệu quả, không gây ra mùi khó chịu. Bạn có thể thay thế cánh rất dễ dàng khi bạn không còn thích mầu sắc hoặc cũ... bạn cần nhưng hình ảnh mới mẻ của chiếc tu bep.
Tủ bếp là sự lựa chọn cho mọi thiết kế nhà và phong thủy tủ bếp của mọi gia đình.

1 nhận xét:







  1. Nhìn chất lượng nhỉ, hjhj, <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng hay bạn có nhu cầu mua bàn thờ treo tường thì ghé mình nha!

    Trả lờiXóa